Giỏ hàng

Tại sao nên dùng nước đã lọc để làm sạch thực phẩm

Một trong những phiền toái của các bà nội trợ là lo lắng về chất lượng nước dùng trong gia đình. Nếu chỉ vì nước không an toàn mà làm mất đi hương vị thơm ngon của món ăn, bạn sẽ cảm thấy thế nào. Nước không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn liên qua đến hương vị món ăn, sự xuất hiện các mảng bám trên đồ dùng trong nhà. Chính vì vậy, nấu ăn bằng nước sau khi đã qua hệ thống lọc giúp bạn có những món ăn ngon, bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.
 
Cách rửa rau củ quả bằng nước ion kiềm – Vua Máy Lọc Nước
 
- Rửa sạch nguyên liệu thực phẩm rau, quả, cá, thịt: Loại bỏ cặn bẩn, Clo dư vi khuẩn, vi rút, thuốc trừ sâu còn dư, mùi vị tanh hôi
- Sử dụng nước trong việc nấu canh, nước uống giải khát: loại bỏ và cải thiện mùi vị thanh ngọt hơn
- Vệ dụng cụ nấu ăn, chén, dĩa, nhà bếp: hạn chế hình thành các mảng bám trên thiết bị
Hầu như tất cả mọi quy trình trong chế biến thực phẩm đều cần đến nước sach. Vì thế, việc lọc nước trong chế biến thực phẩm cho sạch sẽ, an toàn là điều vô cùng cần thiết. Nếu chất lượng nước không đảm bảo sẽ gây nên ngộ độc thực phẩm.

*** LIÊN HỆ MUA MÁY LỌC NƯỚC TẠI NKC ***
- Nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam máy lọc nước ELKAY thương hiệu danh giá Hoa Kỳ hơn 100 năm kinh nghiệm được tin dùng tại Nhà Trắng và các sân bay lớn trên thế giới.


- ELKAY thương hiệu máy lọc nước đạt cup WQA - Cup danh giá và uy tín nhất trong ngành công nghệ lọc nước trên thế giới
- Cam kết chính sách bảo hành 1 năm minh bạch
- Phục vụ khắc phục sự cố hỏa tốc 24/7
- Ưu đãi hấp dẫn, giá thành niêm yết công khai trên toàn quốc
- Kết quả kiểm nghiểm nước đạt tiêu chuẩn QCVN 6-1:2010/BYT (Nước khoáng thiên nhiên, nước đóng chai); Quy chuẩn QCVN 01-1:2018/BYT (Chất lượng nước sạch sinh hoạt)
- Kiểm tra nước đầu vào và nước đầu ra cho khách hàng sau khi hoàn thành lắp đặt