Giỏ hàng

Giải mã chức năng màn hình điện tử máy lọc nước RO ELKAY

Với 100 năm kinh nghiệm và phát triển, ELKAY là thương hiệu máy lọc nước Hoa Kỳ luôn tiên phong ứng dụng công nghệ mới vào sản phẩm. ELKAY đã nghiên cứu và trang bị nhiều tính năng thông minh mang lại sự tiện nghi cho người dùng. Trong số đó chính là màn hình điện tử thông minh hiển thị ở máy lọc nước.


* Màn hình TDS có chức năng gì?
- Hiển thị Chất lượng nước sau lọc với thông số Tổng chất rắn hòa tan TDS: Thông số này cho biết hàm lượng của tất cả các chất vô cơ và chất hữu cơ trong nước sau khi lọc là bao nhiêu, dựa vào đó có thể đánh giá độ an toàn của nước . Chỉ số TDS được hiển thị bằng con số theo đơn vị PPM với độ chính xác cao.
- Theo dõi tuổi thọ từng lõi lọc: Việc thay lõi lọc có đúng kỳ hạn hay không cực kỳ quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng lọc nước. Với chức năng hiện thị trực quan tình trạng từng lõi theo từng vạch nhỏ, người dùng sẽ biết khi nào sắp đến thời gian thay lõi mà không cần phải ghi chép.

- Cảnh báo người dùng thay lõi: Khi đến thời điểm phải thay lõi lọc, hệ thống sẽ báo động bằng tiếng kêu kèm đèn trên máy.
- Nhắc nhở người dùng xả nước cũ tồn đọng: Nước để lâu có thể bị ảnh hưởng và "thiu", máy sẽ tự động nhắc nhở để người dùng xả nước cũ sau thời gian dài không dùng như khi đi du lịch, công tác...
- Thông báo sự cố về lỗi vận hành của máy: Trong quá trình vận hành hệ thống lọc nước không tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn như: rò rỉ nước, tiếng ồn, nước chảy yếu. Lúc này, máy sẽ thông báo lỗi kèm mã lỗi để dễ dàng xác định nguyên nhân và tìm cách khắc phục kịp thời.

MÁY LỌC NƯỚC RO CÓ MÀN HÌNH ĐIỆN TỬ THÔNG MINH
- Máy lọc nước RO ELKAY là một trong những sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội của ELKAY. Trong đó, màn hình điện từ thông minh giúp người sử dụng có thể theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động. Mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống tiện nghi và hoàn toàn yên tâm về nguồn nước sạch. 
 

 
 
- Máy lọc nước RO, sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO – REVERSE OSMOSIS, than hoạt tính gáo dừa công nghệ nén chặt độc quyền tạo thành dạng bánh (Block). Giúp làm sạch nguồn nước uống nhờ loại bỏ các tạp chất, bùn đất, hợp chất hóa học, hay các kim loại nặng chứa những chất độc hại, thuốc trừ sâu… các vi khuẩn có hại cho cơ thể khi sử dụng. Nhờ vậy, nguồn nước sau lọc sẽ sạch gần như tinh khiết hoàn toàn, người dùng có thể uống trực tiếp mà không cần phải đun sôi.