Giỏ hàng

Gửi tặng yêu thương đến "nửa kia" cùng máy lọc nước ELKAY

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến gần, ELKAY gợi ý bạn một cách bày tỏ tình cảm với người phụ nữ yêu thương.

❤️ Phụ nữ đẹp nhất là khi khỏe mạnh. Máy lọc nước đóng vai trò quan trọng, giúp mang lại nguồn nước sạch và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Đây sẽ là món quà phù hợp để dành tặng cho mẹ, vợ và người thương của bạn.

💦 Máy lọc nước Elkay đã tiên phong nghiên cứu để đạt được chứng nhận chất lượng của nhiều bên giám định thứ 3 uy tín nhất thế giới (Cup WQA, NSF..). Được tin dùng bởi Nhà Trắng, sân bay Los Angeles, Disneyland…

🎁 BỘ LỌC TỔNG SINH HOẠT: Giúp căn nhà được bảo vệ, làm sạch từ A đến Z. Lọc sạch mọi tạp chất có trong nước sinh hoạt, hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm mầm bệnh từ nguồn nước, bảo vệ vẻ đẹp lâu dài cho ngôi nhà và tăng tuổi thọ cho thiết bị gia đình.

🎁 MÁY UỐNG TRỰC TIẾP TẠI VÒI CÔNG NGHỆ RO: Sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO – REVERSE OSMOSIS, than hoạt tính gáo dừa công nghệ nén chặt độc quyền tạo thành dạng bánh (Block), lọc sạch vượt trội hơn nhiều lần so với máy lọc nước tại vòi. Nguồn nước lọc từ máy lọc nước RO sạch đến 99.9% vi khuẩn gây hại, có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi. Thiết kế màng lọc RO với chức năng tự động sục rửa trong quá trình lọc nước, giúp duy trì hiệu suất lọc trước khi đến thời điểm thay lõi.

🎁 MÁY UỐNG TRỰC TIẾP TẠI VÒI CÔNG NGHỆ UF: Màng siêu lọc UF (Ultra Filtration) loại bỏ hầu hết các tạp chất tương tự như hệ thống lọc RO, giữ lại khoáng tự nhiên có trong nước. Không sử dụng điện và xả nước thải, giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

🎁 MÁY ĐUN NÓNG SIÊU TỐC 1 CHẠM: Công nghệ hồng ngoại làm nóng nước tức thì với khả năng chống ăn mòn cao, giúp tiết kiệm 80% năng lượng so với công nghệ truyền thống. Điều khiển các mức nhiệt độ và thể tích theo từng nhu cầu bằng nút cảm ứng.

😍Nhân dịp 8/3 sắp tới, hãy để ELKAY đồng hành cùng bạn gửi trao điều ngọt ngào nhất đến những người phụ nữ trân quý nhé!