Giỏ hàng

Lắp đặt hệ thống lọc tổng ELKAY - Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh

      Tiếp nối thành công trong cuộc hành trình mang nguồn nước sạch đến với hộ gia đình. Ngày 25/9 vừa qua, NKC hân hạnh được lắp đặt máy lọc tổng ELKAY đến với nhà chị Bảo Ngọc– cô chủ xinh đẹp của căn biệt thự. Với chia sẻ rằng, rất mong muốn tìm được một giải pháp xử lý nước có thể loại bỏ các tạp chất như cặn bẩn, nước Clo dư, chất tẩy rửa và kim loại nặng để đem lại nguồn nước sinh hoạt đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, đặc biệt là khi trong nhà có các con nhỏ.

Qua quá trình tìm hiểu các thiết bị trên thị trường, chị đã quyết định lựa chọn máy lọc thương hiệu ELKAY- thương hiệu được người Mỹ tin dùng với những công dụng và chất lượng đi cùng. Trong quá trình lắp đặt, đội ngũ kỹ thuật và tư vấn viên NKC luôn sát cánh để hỗ trợ và hướng dẫn cách sử dụng cho người dùng hiểu rõ nhất.

Giải pháp xử lý nước tổng thể cho cả gia đình bao gồm:

  • Thiết bị lọc cặn đầu nguồn EFP01: giúp loại bỏ các loại cặn như bùn đất và mảnh vụn , rỉ sét trong nguồn nước cấp. Bảo vệ và làm tăng tuổi thọ toàn bộ đường ống nước, thiết bị gia dụng cũng như các thiết bị xử lý nước trong ngôi nhà của bạn. Vật liệu lọc đạt tiêu chuẩn NSF, đảm bảo sức khoẻ và an toàn cho người sử dụng.
  • Máy lọc nước trung tâm EFC1150D: giúp loại bỏ Clo dư, bảo vệ các thiết bị đun nước, rửa sạch trái cây và rau quả, làm sạch toàn bộ ngôi nhà. Cát thạch anh nhập khẩu, than hoạt tính gáo dừa, giá trị hấp phụ Iốt lớn hơn 1000mg, hấp thụ hiệu quả các màu, mùi khác nhau, clo dư, cloroform và các sản phẩm phụ khử trùng khác, phenol và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOC), chì kim loại nặng. Thiết kế màn hình lớn, bảng điều khiển cảm ứng thông minh, có thể cài đặt thời gian xả nước, đảm bảo cung cấp nước tinh khiết chất lượng cao.
  • Máy làm mềm nước trung tâm ESR3100D: giúp chăm sóc da, làm mượt tóc, quần áo được mềm mại, loại bỏ mảng cặn vôi bám, xà phòng sinh bọt nhiều hơn, giúp bạn tiết kiệm đến 50% xà phòng. Sử dụng công nghệ trao đổi ion, loại bỏ ion Ca++ và Mg++ trong nước, xử lý tình trạng nước cứng, giúp bảo vệ các thiết bị vệ sinh, sen vòi cao cấp hay hệ thống nước.  

       Thiết kế nhỏ gọn tinh tế, màu sắc trang nhã, phù hợp mọi phong cách gia đình, diện tích chỉ chiếm khoảng 1,6m², bạn có thể đặt tại gầm cầu thang hoặc sân thượng theo ý thích.

       Cảm ơn những quý khách đã tin dùng sản phẩm của ELKAY trong thời gian qua. Với phương châm: Uy tín - Chất lượng, đội ngũ nhân viên NKC luôn làm việc tận tâm với mong muốn đồng hành cùng Quý khách hàng trong thời gian tiếp theo và mang nguồn nước sạch đến cho gia đình bạn.

      Chúng tôi hoàn toàn tự tin là nhà phân phối độc quyền sản phẩm lọc nước hàng đầu tại Mỹ uy tín với các sản phẩm chất lượng.