Giỏ hàng

Tính năng nổi bật của máy lọc nước RO ELKAY

Máy lọc nước ngày càng phổ biến và xuất hiện nhiều thương hiệu máy lọc nước trên thế giới. Trong đó, máy lọc nước RO Elkay, tuy mới chỉ xuất hiện ở thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá tích cực nhờ chất lượng cao, nhiều tính năng hiện đại.

Bài viết dưới đây nhằm cung cấp đến khách hàng những thông tin đầy đủ, toàn diện và chính xác hơn về dòng máy lọc nước RO Elkay, từ đó giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc đánh giá và lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm tối ưu nhất, phù hợp nhất với gia đình.

Điểm Nổi Bật Của Máy Lọc Nước RO Elkay

Về Thương Hiệu

Hiện nay Elkay đang là thương hiệu dẫn đầu về thị phần thiết bị và máy lọc nước tinh khiết tại thị trường Hoa Kỳ, bởi chất lượng và kiểu dáng sang trọng, Với tuổi đời hơn 100 năm, Elkay là một trong những doanh nghiệp đầu tiên trên thế giới cam kết cung cấp nước uống an toàn và chất lượng cao cho công chúng, với một số bằng sáng chế cốt lõi của Hoa Kỳ và nhiều chứng nhận có thẩm quyền của cơ quan bảo vệ môi trường và an toàn thế giới.

Đến nay Elkay có hơn 20 nhà máy và cơ sở sản xuất trên khắp thế giới và mạng lưới bán hàng của nó bao gồm 73 Quốc gia và khu vực và được công nhận là sản phẩm đẳng cấp thế giới với nhiều chứng nhận uy tín như chứng nhận của tổ chức y tế Quốc Gia NSF; Các chứng nhận có thẩm quyền như hiệp hội Nước uống Hoa Kỳ WOA và trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều thương hiệu toàn cầu Pizza Hut, Starbucks,..

Về Công Nghệ Lọc

Máy Lọc Nước RO Elkay ứng dụng công nghệ độc quyền của hãng với nhiều ưu điểm vượt trội hơn các thương hiệu cùng phân khúc, cụ thể:

- Máy lọc nước RO ELKAY vật liệu đưa vào sử dụng đều được kiểm nghiệm và được cấp chứng nhận NSF của Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới (WHO).

- Lõi lọc của RO: Màng lọc RO là trái tim của máy lọc nước, đây là công nghệ xuất xứ từ Mỹ. Máy lọc nước RO của ELKAY sử dụng công nghệ thẩm thấu ngược loại bỏ 99% các thành phần hữu cơ nhỏ, cân bằng độ PH, chống vi khuẩn tăng cường và ngăn cản vi khuẩn quay trở lại. Trong khi đó, màng RO giả không làm được điều này, nước đầu ra vẫn còn các chất độc hại như asen, chì, thủy ngân, vi khuẩn, virus…

- Elkay dùng phương pháp lọc chặn: Kích thước lỗ lọc của màng RO là 0,0001 micron, nhỏ hơn rất nhiều so với kích thước của vi khuẩn là 0,5-5 micron. Nhờ vậy, chất lượng nước đầu ra luôn sạch khuẩn và an toàn với người sử dụng.

Nhiều Tính Năng Hiện Đại, Hiệu Quả Sử Dụng Cao

Là sản phẩm đã có mặt tại hơn 73 quốc gia trên toàn thế giới và rất được ưa chuộng, máy lọc nước RO Elkay không chỉ sử dụng công nghệ lọc tiên tiến mà còn được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại giúp nâng cao hiệu quả sử dụng.

- Màn hình hiển thị chỉ số Tổng lượng Chất rắn Hòa tan (TDS) trực tiếp của nước đầu ra. Luôn luôn kiểm soát được chất lượng nước một cách chính xác theo thời gian thực. 

- Tự động nhắc nhở xả toàn bộ nước cũ đọng trong máy sau một thời gian dài không sử dụng (ví dụ như sau một kỳ nghỉ mát). Loại bỏ rủi ro tái nhiễm khuẩn, đảm bảo nguồn nước luôn tinh khiết và tươi mới cho gia đình.

- Hiển thị tình trạng lõi lọc một cách trực quan nhất, thân thiện với mọi người sử dụng, từ trẻ nhỏ đến người già.

Đáp Ứng Tối Đa Nhu Cầu Về Nguồn Nước Sạch Ăn, Uống 

Máy lọc nước RO Elkay có thiết kế bình chứa lớn lên đến 274L, kết hợp công suất lọc nước của máy cao có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu về nguồn nước ăn, uống trong sinh hoạt hàng ngày, kể cả các gia đình đông người hay văn phòng, nhà hàng, khách sạn…

Tiết Kiệm Tối Đa Chi Phí Sử Dụng 

Sở hữu bộ lọc nhiều cấp độ khác nhau nhưng lại tích hợp trong 3 lõi lọc. Điều này giúp khách hàng khi sử dụng tiết kiệm được khá nhiều chi phí thay lõi lọc cũng như thời gian thay lõi lọc so với các dòng máy chứa nhiều lõi (10-12 lõi). Bên cạnh đó, tỷ lệ nước thải của máy lọc nước RO Elkay là 1:1, tức 10 lít nước lọc thì sẽ cho 5 lít nước tinh khiết và 5 lít nước thải, giúp tiết kiệm nước tối đa cho người sử dụng.

Số lượng lõi lọc ít giúp cho việc bảo dưỡng, thay thế lõi lọc cũng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn rất nhiều. Máy có thiết kế độc đáo, chỉ cần kéo phần vỏ ở thân máy, không cần di chuyển máy là có thể thay thế lõi lọc dễ dàng. Đặc điểm này giúp người dùng hoàn toàn có thể tự chủ động thay thế lõi lọc mà không cần đến các thợ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng rằng các khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm máy lọc nước RO Elkay, cũng như có thêm nhiều thông tin hữu ích để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.