Giỏ hàng

Elkay Cung Cấp Hệ Thống Lọc Nước Tổng Đầu Nguồn Tốt Nhất Hiện Nay

 

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống dần được cải thiện, người dân có nhiều điều kiện hơn để chăm lo cho sức khỏe của bạn thân và gia đình. Hiện nay, có rất nhiều cách để bảo vệ và nâng cao sức khỏe và lắp đặt các thiết bị lọc nước là một trong số đó. Bởi nước chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể con người, vì vậy khi được sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết hàng ngày sẽ giúp bạn đẩy lùi được nhiều bệnh tật. 

Với tình trạng ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng như hiện nay, việc lựa chọn được một hệ thống xử lý nước tốt, chuyên dụng để cung cấp nguồn nước đảm bảo an toàn là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Nhằm đảm bảo cho người dân được sử dụng nguồn nước đạt tiêu chuẩn, hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn của Elkay với công nghệ lọc độc quyền, tích hợp nhiều tiện ích thông minh, tính năng hiện đại, đã và đang đóng vai trò như một tấm khiên, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi gia đình

Tại Sao Elkay Được Đánh Giá Là Hãng Cung Cấp Máy Lọc Nước Hàng Đầu Tại Mỹ?

Hơn 1 thập kỷ - một con số vô cùng ấn tượng về tuổi đời của một thương hiệu máy lọc nước. Để có thể gây dựng được thương hiệu vững mạnh như ngày hôm nay, Elkay đã từng bước chinh phục khách hàng bởi các yếu tố sau:

Công nghệ

Sản phẩm máy lọc nước của Elkay được ứng dụng công nghệ lọc nước RO tiên tiến nhất trên thế giới. Công nghệ này ra đời vào những năm 50 - 60 của thế kỷ trước và nhanh chóng trở thành công nghệ dẫn đầu trong lọc nước, xử lý nước, cung cấp  nguồn nước tinh khiết, an toàn đảm bảo sức khỏe cho mỗi gia đình. Ngoài ra, sản phẩm máy lọc nước của Elkay còn được tích hợp tiện ích thông minh nổi bật như: màn hình hiển thị trực quan chỉ số TDS, nhắc báo người dùng xả nước cũ, hiển thị tuổi thọ của lõi lọc bằng vạch pin và thông báo khi cần thay lõi lọc. Những tiện ích hỗ trợ rất tốt cho người dùng trong quá trình sử dụng, vì vậy khách hàng đánh giá rất cao những yếu tố này.

Chất lượng

Các sản phẩm của Elkay đều được sản xuất bởi những vật liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người dùng. Bên cạnh đó, Elkay là hãng duy nhất trên thị trường sử dụng Carbon hoạt tính từ vỏ dừa dạng nén giúp gia tăng hiệu suất lọc, nước cho ra sẽ sạch, an toàn và đạt tiêu chuẩn.

Những Yếu Tố Giúp Hệ Thống Lọc Nước Tổng Đầu Nguồn Của Elkay Chinh Phục Người Tiêu Dùng

 

 

Các sản phẩm của Elkay đều được lắp ráp từ những linh kiện chất lượng cao được làm từ những vật liệu cao cấp. Đặc biệt, máy lọc nước của Elkay sử dụng màng vi lọc composite kết hợp giữa lọc tinh và lọc thô giúp khả năng lọc cao hơn. Các thành phần ô nhiễm không thể lọt qua bề mặt màng lọc, vì vậy sẽ loại bỏ trên 99% các thành phần các muối hòa tan (ion), các chất hữu cơ dễ bay hơi (VOCs), các kim loại nặng, các hạt nhỏ, các chất hữu cơ, vi khuẩn trong nước.

Với mục tiêu mang đến giải pháp toàn diện, bảo vệ toàn bộ không gian sống của mọi gia đình. Elkay cung cấp hệ thống lọc nước tổng đầu nguồn 3 trong 1 bao gồm: 

Giải pháp lọc nước đầu nguồn

  • Thiết bị lọc cặn đầu nguồn
  • Máy lọc nước trung tâm
  • Máy làm mềm nước trung tâm

Giải pháp cho người uống trực tiếp

  • Máy lọc nước UF, đặt dưới chậu bếp
  • Máy lọc nước RO, đặt dưới chậu bếp
  • Lọc nước tại vòi
  • Máy đun nước siêu tốc

Giải pháp xử lý nước cứng

  • Máy làm mềm nước trung tâm
  • Lọc vòi hoa sen

Ngoài chất lượng, Elkay còn chinh phục khách hàng bởi chính sách hậu mãi, chăm sóc chuyên nghiệp. Khi lựa chọn Elkay, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn cao, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách linh hoạt, nhanh chóng và kịp thời. Đây chính là yếu tố quan trọng gây dựng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng. 

Thông qua bài viết này, chắc chắn sẽ giúp cho quý khách hàng hiểu rõ hơn về hệ thống lọc tổng đầu nguồn của Elkay. Hiện nay, công ty NKC đang là nhà phân phối chính hãng công nghệ lọc nước tổng thể trong gia đình Elkay tại thị trường Việt Nam. 

Nếu quý khách hàng còn có những thắc mắc nào khác thì có gọi tới tổng đài trung tâm dịch vụ khách hàng của công ty cổ phần NKC: 0928 999 777 hoặc chat trực tiếp với các tư vấn viên thông qua website: elkayvn.com